top of page

FOOD & SEED VN - Thương hiệu chất lượng vì sức khỏe cộng đồng

Đã cập nhật: 6 thg 4, 2023

Công ty TNHH Food & Seed VN là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe đến với người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu thêm về Food & Seed VN nhé!


Tìm hiểu Công ty TNHH Food & Seed VN

Công ty TNHH Food & Seed VN với hơn 3 năm phát triển trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản như hạt mè, hạt tía tô nguyên liệu và thành phẩm, dầu mè rang, dầu tía tô, bột ớt…Bằng sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên chúng tôi đang dần hoàn thiện và lớn mạnh lên từng ngày, để trở thành đơn vị sản xuất nông sản hàng đầu trong cả nước.

Với mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến những sản phẩm chất lượng và bổ dưỡng đến tay khách hàng. Cùng với nhà máy chế biến lớn với công suất lên đến 300 tấn/ tháng tại Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nguồn nông sản sạch, nhanh chóng cho việc chế biến chúng tôi còn sở hữu một trang trại trồng tía tô quy mô lớn tại Đắk Lắk.

Song song với đó Food & Seed có đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hoạt động luôn cống hiến hết mình và mong muốn góp phần cho sự phát triển bền vững của công ty hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Để mỗi thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất chúng tôi không ngần ngại đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại như phân tách hạt mè, rửa tạp chất, rang sấy hạt, ép dầu, đóng gói thành phẩm…Quy trình sản xuất khép kín trên hệ thống dây chuyền tự động hóa, công nghệ máy bóc tách hạt hiện đại, các công đoạn chế biến từ khâu sản xuất cho đến khâu đóng gói bao bì đều được đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.


Sản phẩm của chúng tôi

Các sản phẩm Food & Seed VN cung cấp luôn cam kết đạt tiêu chuẩn VSATTP cùng với quy trình sản xuất chuẩn HACCP – một chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm trên toàn thế giới giúp “phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn”. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

  • Sản phẩm hạt mè: Hạt mè đen rang, hạt mè trắng bóc vỏ và nguyên vỏ, dầu mè.

  • Sản phẩm tía tô: Hạt tía tô rang, Bột tía tô rang, dầu tía tô.

  • Sản phẩm nhập khẩu: Bột ớt và dầu mè rang Hàn Quốc.

  • Sản phẩm đối tác lớn Sing Song: Tương ớt gochujang ít mặn, tương đậu nành hầm cay với tiêu, tương cay vị bò, tương đậu nành truyền thống ít mặn.


Thông tin chi tiết về Food & Seed

CÔNG TY TNHH FOOD & SEED VN

  • Trụ sở: Tầng 2, Chung cư Kim Tâm Hải, số 27 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

  • Nhà máy: 62B Ấp 1, Đường Mỹ Nhơn, Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, tỉnh Long An

  • Điện thoại: 0767 407 437

  • Email: info@foodseed.vn

5 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page